Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Kokotaru khai trương tiệm bánh tại HCM

bien koko

Vậy là.. sau gần 3 năm hoạt động ở Hà Nội, nay tiệm bánh Kokotaru của mình đã có cơ hội để phát triển cửa hàng mới tại Tp HCM. Đây là điều mà rất nhiều người mong đợi, từ khách hàng của Kokotaru cho đến các em nhân viên của tiệm bánh.

Sự khởi đầu nào cũng khó khăn. Tuy rằng Kokotaru đã có 3 năm ở Hà Nội nhưng phát triển tiệm bánh tại HCM cũng là một thử thách lớn với Linh và mọi người. Bước đầu Kokotaru HCM có thể chưa đáp ứng được hết nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, nhưng Linh tin tưởng rằng theo thời gian, Kokotaru HCM sẽ ổn định mọi thứ, xây dựng được đội ngũ nhân viên giỏi và tận tuỵ với khách hàng.

Làm việc trong ngành dịch vụ có rất nhiều điều thú vị nhưng cũng có nhiều áp lực lớn. Linh vô cùng yêu thích công việc mình đang làm, công việc liên quan đến việc tạo ra những chiếc bánh đẹp và ý nghĩa, vì vậy Linh tin tưởng rằng mình sẽ vượt qua được những khó khăn để cùng mọi người trong Koko Family đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nay Linh vui mừng thông báo đến bạn bè xa gần của blog Ngôi Nhà Nhỏ thông tin về tiệm bánh Kokotaru HCM.

Địa chỉ: 180/73 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, HCM.

Điện thoại: 08.6680 0705

Di động: 096. 215. 9860

Email: [email protected]

Kokotaru HCM sẽ chính thức hoạt động từ ngày 15/12. Linh rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người – những người anh/chị/bạn/em đã yêu mến Kokotaru trong suốt thời gian qua.

poster

poster



Source : kokotaru[dot]com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support : Copyright © 2011. Tổng hợp tất cả các món ăn ngon - All Rights Reserved
Design by Namkna Edit Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna