Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Hướng dẫn cách làm sinh tố khoai lang tím


Mình mê tuốt tuồn tuột những thứ có màu tím:khoai môn tím, khoai lang tím, hoa oải hương. Thế nên khi đọc bài hướng dẫn làm sinh tố khoai lang tím, thì mình đó là thứ đồ uống dành cho mình.
Sau đây là cách làm nhé. Ps rằng hình như thức uống này rất tốt cho da và giúp cho tăng cường trí nhớ đấy.
Nguyên liệu
- 2 hoặc 3 củ khoai lang tím
- Sữa tươi/ sữa chua
Cách làm
- Khoai lang cho vào nồi cơm hấp chín hoặc luộc hoặc mua sẵn đều được nhé.
- Thái nhỏ khoai lang tím rồi cho vào máy xay sinh tố

(Ảnh Afamily)
- Thêm sữa tươi hoặc sữa chua nếu thích (mình thì thích sữa chua hơn nên quyết định chọn em nó).
- Cho thêm một ít nước sôi để nguội nếu thấy quá đặc
- Thêm một chút lạc rang (cái này mình chưa làm nhưng nghe nói sẽ thơm lắm ý. Bạn nào làm rồi thì thông báo cho mình nhé)

(Ảnh: Afamily)
- Cho ra cốc
- Mình định lấy cái máy ảnh chụp vài pose khoe chơi nhưng khổ nỗi em máy đã hết pin nên lấy tạm ảnh ở Afamily cho các bạn xem nhé.
- Nếu muốn xem chi tiết cách làm thì các bạn có thể vào đây:http://afamily.vn/an-ngon/20110906091920822/Sinh-to-khoai-lang-tim-ngon-mieng-dep-da-ngua-ung-thu.chn
Hi hi. Mùa hè đến rùi. Mình sẽ chăm chỉ tập pha chế đồ uống rùi nấu chè nấu cháo cho vui. Chúc các bạn ngày vui nhé, Còn gì  tuyệt hơn là thưởng thức một ly sinh tố khoai môn tím khi đang ngồi đọc sách. Enjoy  yourself.

                                                                                          Nguồn: http://buzzbutterflylife.wordpress.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support : Copyright © 2011. Tổng hợp tất cả các món ăn ngon - All Rights Reserved
Design by Namkna Edit Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna